Quốc Toàn
Image
hẹn hò - Quốc Toàn-Gay -Age:24 - Single-Tiền Giang-Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 209
Id 455656
Domicile Tiền Giang - Vietnam
Information Gay - Single - 24 tuổi - Cao 170 cm - Nặng 52 kg - University
Objective Lover
Introduce yourself Người hiền lành, dịu dàng, ít nói, ngoại hình bình thường thôi (bot). Tôi rất thích nghe nhạc, dạo phố ở những nơi yên tĩnh, nấu ăn, nghe nhạc trữ tình quê hương vào thời gian rãnh rỗi. Là một người giàu tình cảm, dễ thương cảm. Sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong khả năng của mình. Tôi là một người đặc biệt rất yêu thiên nhiên, yêu cây cối, động vật. Và còn nhiều thứ nữa, ... (không biết nói sao cho hết về con người mình nữa, hi...). Sẽ kể cho anh nghe nhiều hơn nữa nhé, người có duyên! :)
Find Person Một người bạn sẽ cùng tôi đi đến cuối con đường, sẽ mãi thủy chung và yêu thương tôi đến suốt cuộc đời này. Anh ấy phải là một người hiền lành, có sự nghiệp (việc làm) ổn định, biết quan tâm chia sẻ và yêu thương những người xung quanh và nhất là những người thân yêu của anh ấy. Tuy là một người đàn ông của gia đình, anh cần mạnh mẽ và kiên cường, nhưng đôi khi anh ấy cũng cần có một chút sự nồng ấm, dịu dàng và nếu biết nấu ăn một tí thì thật tuyệt vời vì có như thế tôi và anh có thể chăm sóc lẫn nhau. Anh ấy cũng cần trẻ con một tí sẽ rất dễ thương phải không nào, và anh cũng là một người rất yêu thích trẻ con.
Anh cần là một người đàn ông có trách nhiệm và biết yêu thương người bạn đời của mình. Là một con người yêu cái đẹp nên tôi cũng ước mong người bạn đời của mình cũng cần thật hấp dẫn trong mắt của mình. Nếu có thể, anh là một người đàn ông dễ nhìn, ngoại hình thu hút một chút là được rồi, không cần phải như siêu sao. Đặc biệt, tôi không thích anh hút thuốc vì nó không tốt cho sức khỏe anh tí nào cả. Anh có thể không biết uống rượu hoặc biết uống rượu một chút cũng không sao vì anh cũng là đàn ông mà, nhưng quan trọng là anh biết khi nào là quan trọng để chung vui bên bạn bè hoặc người thân và biết dừng đúng lúc, không được chè chén say sưa đến độ quên cả đường về, và mặt khác nó cũng không tốt cho sức khỏe của anh nữa.
Và cuối cùng, có lẽ đã quá nhiều yêu cầu rồi, nhưng tôi vẫn mong sẽ gặp được anh sớm - người mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay mà vẫn chưa tìm được! :)
Joined Date 28/11/2016 23:44:50
Login 17/01/2017 14:20:42
Edit 29/11/2016 21:10:23

Duy

Duy 20

Tìm trung niên 40-60
Nguyen Bao

Nguyen Bao 26

Tìm bạn kín men. bạn nào k chê,Hoặc nếu hợp có tình cảm với nhau thì có thể lâu dài. Sống chung . nhưng ước ...
Trần Thành Vinh

Trần Thành Vinh 21

Tìm một người lâu dài, chân thành, mình không quan tri g5 tuổi tác ngoại hình và khoảng cách
An Phạm

An Phạm 27

Tìm bạn tâm sự lúc buồn vui, Vui lòng để lại zalo nói chuyện. Cảm ơn!
Bi

Bi 25

thật lòng để mình tin tưởng

Last Login

Bottom trung nien

Bottom trung nien 46

Tìm chồng TOP quen lâu dài (mình KHÔNG tìm bot/cent, chỉ yêu được top 100%)
Cá Heo Con

Cá Heo Con 17

Tìm 1 người biết quan tâm và chia sẻ. Tìm một mối quan hệ nghiêm túc chân thành và lau dài.
Độc thân

Độc thân 28

Gay 25 đến 45...không quan trọng Top hay bot Thích giải quyết và không vướng bận một mối quan hệ nào khác Kết ...
Gấu Bự

Gấu Bự 33

Bạn trai lớn tuổi hơn
Tam

Tam 35

Tìm một người bình thường giữa những luân thường

Online Users