nguyencuong
Image
hẹn hò - nguyencuong-Male -Age:25 - Single-Thanh Hóa-Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 181
Id 112567
Domicile Thanh Hóa - Vietnam
Information Male - Single - 25 tuổi - Cao 176 cm - Nặng 63 kg - Middle School
Objective Lover
Introduce yourself Theo Steve: “Hãy tìm kiếm nỗi đam mê đích thực của bạn. Hãy làm điều bạn yêu thích và tạo sự khác biệt! Cách duy nhất để đạt đến thành công tột bậc là yêu thích những gì bạn làm”
Hoàn toàn đúng! Làm một công việc bạn không thích thì cũng giống như nồi tròn mà úp vung méo. Mỗi ngày bạn đều cố gắng hết sức mình để làm việc, nhưng không bao giờ thật sự đạt được thành công mà bạn cảm thấy mình đáng được nhận.Mỗi ngày làm việc là một trận chiến – hoặc ít nhất cũng là một chướng ngại cần vượt qua – bởi vì bạn chỉ cố gắng làm việc cho hết ngày để tối được về nhà, chứ không vui thú gì với công việc.
Khi bạn chỉ chú tâm làm việc cho hết ngày, hoặc tốn thời gian vào những dự án hoặc tác vụ không thú vị, bạn làm công việc khó khăn hơn cho chính mình. Khi bạn có sự đam mê, và bạn yêu thích những gì bạn làm, bạn sẽ làm việc với hiệu suất cao hơn, năng nổ và vui vẻ hơn với mọi người. Bối cảnh nào bạn nghĩ sẽ mang đến thành công một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất? Câu trả lời thật quá rõ ràng!
Vì thế, nếu bạn muốn thật sự thành công trong cuộc sống, đầu tiên, bạn phải dành thời gian và công sức để nhận ra bạn yêu thích việc gì, và sau đó tìm một chiến lược để đạt được nó. Việc này nghe có vẻ đơn giản, nhưng không phải lúc nào cũng dễ làm. Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng để tự tiến hành tìm kiếm và khám phá đam mê thật sự của mình là gì (không phải cái bạn nghĩ đồng nghiệp, gia đình, bạn bè và xã hội trông đợi ở bạn). Việc ba mẹ của bạn muốn bạn trở thành một luật sư hay kế toán viên hàng đầu không đồng nghĩa với việc bạn sẽ tìm thấy thành công và niềm đam mê trong công việc đó.
Find Person nu gioi
Joined Date 04/06/2013 16:46:46
Login 30/06/2013 23:36:49
Edit 04/06/2013 16:46:46

Adam

Adam 29

Có hứng thú cùng dâm
Kiếm vợ

Kiếm vợ 29

Tìm người yêu để tiến tới hôn nhân
Kent

Kent 29

Tìm người nc buồn vui trong cuộc sống
Bin

Bin 29

Hiền lành, chân thành. Telegram: @tranbinhc
Tùng Đỗ Viết

Tùng Đỗ Viết 27

Không rằng buộc

Last Login

trung hiếu nguyễn

trung hiếu nguyễn 30

tìm bạn trò chuyện hợp lâu dài
Đức Lâm

Đức Lâm 48

Yêu thích kinh doan. Kg cần loại phụ nữ siêng ăn biếng làm
Đức

Đức 44

Chia sẻ, thấu hiểu, nghiêm túc lâu dài
Casanova

Casanova 42

Girl, lady, woman (not sugar baby/FWB but ONS’s okay)
Minh Vương

Minh Vương 42

Chân thành, yêu thích cs gia đình

Online Users