Thanh
Image
hẹn hò - Thanh-Male -Age:39 - Single-TP Hồ Chí Minh-Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 133
Id 589378
Domicile TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Information Male - Single - 39 tuổi - Cao 160 cm - Nặng 56 kg - University
Objective Lover
Introduce yourself Sinh nhật lần thứ 18 cách đây 20 năm, quê hương Phú Thọ, tốt nghiệp Đại học Quốc gia và ở lại Hà Nội lập nghiệp.
Trong cuộc sống rất độc lập, không thích nhờ vả ai những việc bản thân có thể tự làm được. Anh dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi quyết định một việc.
Bạn bè đánh giá Anh là người nhiệt tình, trung thực, vui vẻ và biết nghĩ cho người khác. Sống có trách nhiệm với gia đình
Sở thích đọc sách xem ti vi, đi du lịch. Tuy nhiên, các mối quan hệ khác giới của anh khá ít nên vẫn chưa tìm được người con gái phù hợp để tiến tới hôn nhân anh mong đây cũng là cơ hội làm quen sau thành "một nửa" của mình. Anh tự thấy mình là người chân thành, biết quan tâm tới đối phương và giá trị thực trong cuộc sống.
Find Person Anh không có yêu cầu hay tiêu chuẩn nhất định, chỉ mong tìm được người mà cả hai có thể dựa vào nhau, tôn trọng nhau, cùng cười, cùng khóc; người có thể tin tưởng và sẵn sàng chia sẻ, cảm thông cho nhau và cùng cố gắng mỗi khi đương đầu với khó khăn.
Anh chỉ hy vọng em chung thủy và biết suy nghĩ. Trên đường đời không ngắn cũng chẳng dài và nhiều khó khăn, cám dỗ, mong em đủ tỉnh táo để biết mình đang làm gì, đủ lý trí để đưa ra quyết định. Không ai nói trước được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Anh đủ vị tha nhưng vô cùng sắt đá. Anh tin vào duyên số nhưng đặc biệt tin vào sự nỗ lực của mỗi cá nhân trong một mối quan hệ.
Joined Date 12/01/2019 09:02:17
Login 07/03/2021 10:21:29
Edit 12/01/2019 09:52:02

Thái Lâm

Thái Lâm 40

Tìm bạn. Tìm vợ
Nam

Nam 37

Tìm bạn nữ tâm sự, chia sẻ. Tất cả tùy duyên.
Vũ Thanh Hàn

Vũ Thanh Hàn 37

Chia sẽ , tâm sự, cà phê cùng nhau.
Tai

Tai 38

Chung quan điểm .
Nguyen Nguyen

Nguyen Nguyen 35

Gặp được nhau là cái duyên. Tìm người phù hợp,cảm thấy vui vẻ thoải mái,khi bên cạnh nhau. Lịch sự,đàn hoàng.

Last Login

kai

kai 32

Tìm người tâm sự
Lê Lai

Lê Lai 54

Phụ nữ vui vẻ, không ràng buộc
VT

VT 45

SG mùa mưa, đôi khi lười ra đường, nhưng lại thích được ngồi bâng khuâng trong một quán vỉa hè ngắm người ...

Online Users