Sasa
Image
hẹn hò - Sasa -Lesbian -Age:26 - Single-TP Hồ Chí Minh-Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 2506
Id 667089
Domicile TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Information Lesbian - Single - 26 tuổi - Cao 160 cm - Nặng 55 kg - University
Objective Lover
Introduce yourself Là một cô gái tóc dài, nữ tính, khuôn mặt dễ nhìn. Đôi lúc hơi ít nói và nhút nhát. Nhưng khi thân rồi sẽ thoải mái trò chuyện. Biết nấu ăn và chăm sóc tốt cho bản thân.
Những lúc rãnh rỗi mình sẽ đọc sách, trồng cây hay đơn giản là đi dạo. Thích yên tĩnh, không thích những nơi ồn ào, náo nhiệt. Yêu thiên nhiên cây cỏ và động vật.
Cuối tuần, mình thích ngồi trên chiếc xe máy, vi vu đến những nơi ngoại ô để ngắm cây, ngắm sông, ngắm biển. Hít thở không khí trong lành. Hoặc có đôi lúc sẽ ở nhà nấu những món ăn mình tâm đắc. Nhưng do chỉ có 1 mình, mà không thể ăn quá nhiều, và đôi lúc ăn 1 mình cũng không có hứng lắm. Hi vọng tìm 1 bạn có thể ngồi chung bàn, cùng nhau ăn và trò chuyện thì còn gì tuyệt bằng phải không?
Find Person Mình thích cô gái vẻ ngoài nữ tính hơn. Mọi người xung quanh hay nói mình là người có EQ thấp cực kì, nên một cô gái suy nghĩ đơn giản thẳng thắn có lẽ phù hợp với mình hơn.
Mình thích 1 tình cảm đơn giản không cầu kì. Chỉ cần một lúc nào đó nhớ về nhau, nhắn cho nhau vài tin, không nhất thiết phải thường xuyên gặp nhau, hay lúc nào cũng kề kề bên cạnh. Vì ai cũng lớn hết rồi nên có không gian riêng mỗi người sẽ tốt hơn.
Mình là người không hay nổi nóng và không thích to tiếng, nên hi vọng cũng tìm một bạn giống như vậy. Mình có thể chấp nhận yêu xa, vì với mình khoảng cách xa hay gần không quan trọng, quan trọng là lòng người kìa, bây giờ phương tiện đi lại phong phú mà, phải không nào, đâu có sợ là không gặp được nhau.
Nếu bạn thấy thích, thì hãy inbox mình. Ban đầu hãy nói chuyện với nhau như một người bạn. Sau này nếu hợp mình có thể đi xa hơn bạn nhé.
Joined Date 15/05/2020 19:40:26
Login 18/04/2021 21:59:32
Edit 06/02/2021 09:36:13

Trang Nguyen

Trang Nguyen 27

T là Fem, Cần tìm 1 ty chung thủy. Và là 1 người sống có trách nhiệm có thể che chở mình về phần đường còn lại
Moon

Moon 26

Mình tìm bạn khi nói chuyện hoặc nếu có thể gặp mặt thì sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái. Mình muốn tìm bạn ...
Sunny

Sunny 28

Đừng ngại để lại sdt nhé, từ người lạ thành người quen.
2T

2T 30

!!!!!!
Hongvy Ngo

Hongvy Ngo 28

Mình fem: muốn tìm người lớn tuổi hơn mình nói chuyện hơi vui vui chứ đừng nhạt quá nhe, mình không thích ...

Last Login

Hạ An

Hạ An 27

Bạn là thụ, không quan trọng nhan sắc cũng như độ tuổi. Bạn không còn liên quan gì đến nyc. Xinh đẹp chỉ ...
Thiên Ân

Thiên Ân 32

Tùy duyên...
Aries88

Aries88 37

Thích người lớn tuổi đó.
Mon Mon

Mon Mon 44

🍀 Người con gái nhẹ nhàng, nữ tính, chân thành và giản dị luôn là sự cuốn hút đối với Mon🍀

Online Users