Hurt...
Image
hẹn hò - Hurt...-Lesbian -Age:30 - Single-TP Hồ Chí Minh-Friend - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 970
Id 668545
Domicile TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Information Lesbian - Single - 30 tuổi - Cao 158 cm - Nặng 49 kg - High School
Objective Friend
Introduce yourself Mình tóc dài nữ tính và cá tính, bề ngoài dễ nhìn. Sống tự lập, mẫu người của gia đình, mong muốn có một gia đình nên cuộc sống của mình cũng khá đơn giản chỉ đi làm rồi về nhà thích nấu ăn, chăm sóc và muốn được ở cạnh người yêu, nắm tay nhau đi du lịch khắp nơi... Sở thích nấu ăn, nghe nhạc, dạo phố, thể thao. Sống nghiêm túc, trách nhiệm, yêu trẻ con. Tính mình nhẹ nhàng, biết lắng nghe, cảm thông, lương thiện. Thật sự mình rất khó yêu ai, nhưng khi đã yêu thì sẽ yêu rất sâu đậm và ko ngại chia sẻ mọi thứ cùng nhau. Đối với người khác thì dễ tính nhưng hơi nghiêm khắc với bản thân. Mình chín chắn hơn nhiều so với độ tuổi. Là người kỹ tính, sạch sẽ. Một người đã trải qua vô vàn nỗi đau cùng những tổn thương trong quá khứ, chắc vì người ta biết mình là người chịu đựng quen rồi nên họ hay quen trút mọi thứ lên mình 😔... Đôi khi một người sống nội tâm và tình cảm như mình cũng rất khổ tâm. Lúc nào bề ngoài cũng cười cho qua dù là người ta có nặng lời với mình, tổn thương quá thì im lặng chịu đựng... vì cuộc sống này mình hiểu một điều là ko thể nào sống hài lòng đc tất cả. Im lặng là trưởng thành và mình nhận ra điều quan trọng nhất trong cuộc đời này chính là sự bình yên. Nên hãy tin vào chính mình là đủ.
“ Đừng quan trọng người khác đánh giá bạn như thế nào, mà hãy sống tốt và làm tốt việc của mình. Sống trong mắt người khác chính là chuyện tổn thương nhất trong cuộc đời này. “
Find Person
Thích sự nhẹ nhàng của một người con gái xen lẫn mùi hương nước hoa nữ tính trên cơ thể. Suy nghĩ chững chạc, thân thiện ko chảnh, biết quan tâm lắng nghe đối phương như thế nào và sống tôn trọng người khác. Bề ngoài nhìn nữ tính. Đừng kết bạn đại trà cho vui nha. Vì mình rất bận và cũng rất lười chat, nên muốn tìm bạn đàng hoàng, tử tế. Có thể kết bạn làm bạn. Mình thích lớn tuổi chững chạc, ko quan trọng tuổi tác và khoảng cách. Sorry mình ko thích kết bạn để chat nói chuyện bậy nên sẽ ko add những nick ảo nhé. Les SB cứng hay les B đừng nhắn cho mình ( xin lỗi nếu đụng chạm )
Thật lòng rất ngại bắt đầu một mối quan hệ dù chỉ là có thêm bạn bè mới. Ko biết sao nữa, vì sợ... Thôi kệ, tất cả đều là nhân duyên trời định. Cứ bình thản mà sống tốt rồi mọi thứ tốt đẹp sẽ đến. Vạn sự tuỳ duyên.
Nếu ai đó có ý định kết bạn thì để lại số phone mình sẽ add viber hoặc zalo.! Thanks.
Joined Date 26/05/2020 22:38:36
Login 04/10/2020 05:34:36
Edit 16/06/2020 09:08:29

CAT

CAT 34

Có học thức. Chúng ta không có nhiều thời gian để mà cứ yêu hết người này đến người khác. Nghiêm túc trong ...
Quyen Nguyen

Quyen Nguyen 32

Nếu đủ duyên ắt hẳn sẽ gặp nhau. Mình tìm một người nhẹ nhàng, tử tế, có trải nghiệm cuộc sống và có thể ...
Thắmm

Thắmm 26

Cùng nhau trò chuyện và tìm hiểu nhau nhé.
H

H 31

Bạn đối xử với tôi hết lòng, tôi cũng sẽ đối xử lại với bạn như vậy… Bỏ lỡ rồi sẽ ko tìm lại dc nữa… Hoàng ...
Zen

Zen 32

Thức dậy vào buổi sớm, cảm thấy rất yêu em. Có ổ chăn ấm áp, người thương ở trong lòng.

Last Login

hương trần

hương trần 29

Một ai đó phù hợp
Rainy

Rainy 35

Chân thành, sâu sắc, trải đời Tôn trọng cuộc sống riêng và không có ý định tiến xa
Tuệ Minh

Tuệ Minh 35

Bạn nữ hiền, tốt tính, có thể chia sẻ mọi chuyện cùng nhau trong cuộc sống. Nấu ăn ngon là điểm mình thấy ...
Biển chiều

Biển chiều 41

Nghiêm túc, chân thành, tử tế..
Vivian Nguyễn

Vivian Nguyễn 35

Hi vọng mình có thể tìm được những người bạn đủ duyên cùng tần số để có thể chia sẻ nhiều vấn đề thật tích ...

Online Users