Huy Trần
Image
hẹn hò - Huy Trần-Male -Age:18 - Single--Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 2
Id 689805
Domicile - Vietnam
Information Male - Single - 18 tuổi - Cao 170 cm - Nặng 50 kg - High School
Objective Lover
Introduce yourself Mình 2002 tuổi tốt nghệp THCS và đang đi học nghề tại người quen. tính tình mình dễ gần Quan tâm cho bạn người khác nhưng it́ nói ,khá tệ trong việc tìm đề tài nói chuyện, khó bọc lộ cảm xúc quan tâm người khác. Có chút hài hước . Mình không đẹp trai nhưng cũng không quá xấu. mình thích đi chơi đi du lịch Mình thích Lắng nghe tâm sự góp ý của những người xung quanh mình . Mình có ghen nhưng không như người khác nếu hợp lý mình sẽ thấu hiểu mình luôn đặt mình vào vị trí của người khác để hiểu họ hơn mình cũng chẳng gia trưởng. Mình không quan trọng việc đẹp hay xấu Hút thuốc hay uống rượu Hay ghen hay không Miễn đừng lăng nhăn và nghiêm túc vs mình. Mình không quan trọng tuổi tác nhưng đừng chênh lệnh quá khoảng 20 trở xuống là được nếu nói thật thì mình thích phụ nữ chững chạc hơn tuổi mình. Mình không quan trọng xa hay gần nha.
Tôi muốn tìm người: Mình không đồi hỏi nhiều -Chỉ cần nghiêm túc -Không cần xinh đẹp hay học vấn. -Không quan trọng khoảng cách gần hay xa. -Không quan trọng tuổi tác .nhưng đừng lớn quá !!! Khoảng 20 đổ lại nha. -Mình không có gia trưởng. -(Và niếu được thì mình mong các bạn khi ở bên mình cứ thoải mái không cần căng thăng và cứ nói ra sở thích, suy nghĩ và góp ý của bạn, mình sẽ luôn lắng nghe và chia sẻ cùng bạn để chúng ta hiểu nhau hơn) -Mình mong sẽ tìm được 1 người yêu thật sự /niếu hợp nhau đủ tuổi mình sẽ nghiêm túc tính đến chuyện hôn nhân...
Find Person hợp là được
Joined Date 15/11/2020 23:37:05
Login 15/11/2020 23:37:05
Edit 15/11/2020 23:37:05

Đỗ Hiệp

Đỗ Hiệp 18

Cập nhật sau
Khe01 Cam

Khe01 Cam 18

Không quan trọng tuổi tác
justin feerin

justin feerin 18

Tình cảm
Thanh Toàn

Thanh Toàn 22

Có thể hợp tính cách để cùng nhau nói chuyện
Sỹ Dương

Sỹ Dương 21

Tìm người yêu nếu hợp có thể cưới luôn

Last Login

Nguyễn phi Long

Nguyễn phi Long 36

nguyenphilong0118@gmail.com
ly van

ly van 44

cần một người cùng chia sẻ niêm vui trong cuộc sống.
HÙNG➇T

HÙNG➇T 43

Thân tặng thơ tình:...... Tâm tư thổn thức thẫn thờ... Tình tôi trao tặng thành thơ thân tình... Thôi thì ...
Vô Tâm Khách

Vô Tâm Khách 32

"...sb that i used to knowed.."
Minh lê

Minh lê 41

Cập nhật sau

Online Users