Kỷ Niệm
Image
hẹn hò - Kỷ Niệm -Male -Age:38 - Single-TP Hồ Chí Minh-Confidential Friend - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 260
Id 759698
Domicile TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Information Male - Single - 38 tuổi - Cao 178 cm - Nặng 66 kg - High School
Objective Confidential Friend
Introduce yourself Xuất thân từ gia đình làm nông nghèo ở miền Tây, cũng như mọi người đi học rồi đi làm và tìm cho mình một người để già cùng nhau trong hạnh phúc của một gia đình nhỏ. Qua bao người tôi cũng tìm thấy cho mình một người để già cùng người đó, vì vậy mình cần làm là khép lại tất cả quá khứ đó và chôn vùi nó đi để tập trung cho hiện tại và tương lai. Người ấy cũng không khá gì nên bỏ dỡ giữa chừng việc học do vấn đề tài chính. Dù chỉ đủ ăn đủ mặc chứ không dư nhưng vì thương em nên tôi quyết định nuôi em 1 năm để luyện thi để thi lại và đậu đại học. Tôi nuôi tiếp em các năm học đại học, dù còn khó khăn nhưng tôi không cho em đi làm thêm gì cả và chỉ việc học thôi. Tôi là người sống nội tâm nên bên ngoài miệng không nói ra những lời ngọt ngoài hoa mỹ (vì thực ra cũng không muốn vậy sau này ổn định hết sẽ khác). Có lẽ vậy mà trong các năm cuối em soi lại quá khứ của tôi và ghen với nó, sự việc tôi cũng không hay biết mà chỉ âm thầm từ bỏ hết các mối quan hệ quá khứ đó để em không phải buồn vì nó và tôi cũng đã làm xong hết để chỉ mong được hạnh phúc cuối cùng bên em. Và bao năm tháng tôi cũng đã cố gắng lo hoàn tất cho em việc học xong và ngày ấy đã đến, nó như một định mệnh của cuộc đời. Ngày cuối cùng em thi xong và đóng một khoảng học phí cuối cùng, sáng tôi chuyển khoản và đưa tiền em đóng hết khoản học phí còn lại cuối cùng và tôi ra khỏi nhà đi làm như mọi đến khi chiều đi làm về thì em đã bỏ nhà bỏ tôi ra đi với tờ giấy ghi mấy chữ vội vã để lại trên bàn. Không ai có thể hiểu được cái sự đau đớn và tâm trạng lúc đó, tim như muốn ngừng đập, cố thở nhưng lòng ngực bị ép lại, nước mắt cứ trào ra trong sự đau đớn tột cùng của bất ngờ và em đã ra đi bỏ tôi lại một mình với bao hoài niệm của quá khứ.
Find Person Người ấy cũng là tôi quen được trên web này, tôi không trách em nếu như sự chọn lựa đó là hạnh phúc của em. Tôi đưa em đi là chuyến đò dọc của cuộc đời, nhưng em đã chọn đường đi là chuyến đò ngang, giữa sông sâu với bao nhiêu sóng gió cuộc đời (ngay lúc mùa dịch Covid 19) cũng đã gắn bó bên nhau để vượt qua. Nhưng khi con đò cặp bến em đã cố tình đánh úp chìm đò tại bến để một mình tôi phải tát cạn con đò để một mình quay về nơi bến cũ trong sự cô đơn và đau khổ. Giờ đây tôi đã trắng tay tất cả sau bao năm làm tất cả chỉ vì em. Mọi việc tôi không cho là mình đúng cũng không nói là em sai, có lẽ do tôi quá cầu toàn trong sự chọn lựa nên cứ đi tìm đi chọn rồi để gặp được em chọn em và xác định em và có lẽ em cũng giống tôi vậy nên em ra đi để cầu toàn chọn lựa cho mình cái hơn. Tôi thường hay nói: Tình yêu nó giống như 2 phương trình để giải nó ta phải lập phương trình hoành độ giao điểm để tìm nghiệm, nghiệm có thể là trùng nhau (vô số nghiệm) song song nhau (vô nghiệm) cắt nhau tại 1 hoặc nhiều điểm (có 1 hoặc vài nghiệm). Trường hợp của tôi sau khi giải phương trình hoành độ giao điểm thì chỉ là cắt nhau tại 1 điểm nên em và tôi đã gặp nhau và ra đi. Ai giỏi toán, hay chỉ nhờ phép màu giúp tôi thay đổi các hệ số của hai phương trình để khi giải ra nó là trùng nhau (vô số nghiệm) để không bao giờ phải rời xa nhau như vậy.
Joined Date 19/10/2022 17:17:02
Login 25/07/2024 08:25:41
Edit 19/10/2022 17:35:33

Tuấn Anh Bùi

Tuấn Anh Bùi 41

Tôi muốn tìm người nghiêm túc và chân thành trong tình yêu
Erik Nguyễn

Erik Nguyễn 36

Once in a while
Lý Việt Quang

Lý Việt Quang 39

Quan tâm,chia sẻ,và thấu hiểu không quan trọng ngoại hình và tuổi tác.
Zodi29

Zodi29 40

Em là ai, em ở đâu thì kệ em. Hài hước xíu nói chuyện cho dễ.
Minh Hoàng

Minh Hoàng 40

Hiền lành và sâu sắc

Last Login

kai

kai 32

Tìm người tâm sự
Thanh Phong

Thanh Phong 40

Tôi không tìm người có tất cả, tôi muốn tìm người có thể dành thười gian cho nhau
Hoàng Phong

Hoàng Phong 44

Tìm người yêu

Online Users