Silent Night
Image
hẹn hò - Silent Night-Male -Age:34 - Single-TP Hồ Chí Minh-Lover - Best dating website, dating with vietnamese person, finding girlfriend, boyfriend.
View 202
Id 734244
Domicile TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Information Male - Single - 34 tuổi - Cao 161 cm - Nặng 62 kg - College
Objective Lover
Introduce yourself Vì bản thân cũng đã có xíu tuổi nên mình xin phép tự xưng là anh nhé.
Anh đăng ký tài khoản trên đây cũng đã lâu, nhưng nay mới đăng nhập để viết một chút thông tin trong profile, bởi anh vốn là một người không tin tưởng vào những mối quan hệ online. Nhưng đến tuổi này rồi, dù rất ngại đi tìm mối quan hệ mới nhưng đôi lúc cũng muốn có người để yêu thương. Vậy nên anh lên đây để thử vận may của mình. Biết đâu có duyên tìm được một người thực sự hợp với mình!
Anh là người có suy nghĩ thực tế về cuộc sống, nhưng cũng có một chút lãng mạn. Anh hay quan tâm mọi người một cách thật lòng. Anh tâm niệm rằng con người muốn có một mối quan hệ tốt đẹp thì đối với nhau phải chân thành, thật lòng và không lừa dối.
Anh không có sở thích gì đặc biệt, chỉ lâu lâu gặp bạn đi chơi bình thường. Anh không nhậu, không hút thuốc, và cũng không chơi những trò đỏ đen hên xui may rủi.
Về điều kiện tài chính, anh là một người vô cùng bình thường, là một lao động nhập cư. Anh có một công việc văn phòng bình thường, với một mức lương bình thường đủ sống. Hiện nay, dù có xíu tuổi, nhưng anh vẫn tranh thủ thời gian rảnh để học thêm ngoại ngữ với hy vọng nhỏ về công việc tương lai ….
Find Person Anh nghĩ, một người khi đã lên đây tìm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài thì chắc cũng đã từng chịu tổn thương nào đó và mang trong lòng mình những nỗi niềm. Anh cũng vậy, và đến tuổi này, anh không còn mong muốn về một hạnh phúc lớn lao hay tình yêu mãnh liệt nữa. Anh chỉ mong có một người bên mình, cả hai toàn tâm toàn ý cho nhau, đến bên cạnh và giúp nhau xoa dịu những nỗi đau. Cùng chung tay xây dựng một gia đình nhỏ, chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, tối cùng ngủ, sáng cùng dậy, cùng nhau nấu những bữa ăn đơn giản nhưng ấm cúng. Nắm tay nhau vượt qua mọi giông bão để đi đến cuối cuộc đời. Một cuộc đời bình dị nhưng bình an.
Đó là anh mong muốn, nhưng anh hiểu rằng yêu hay tiến xa không phải nói muốn là được, vì cuộc sống hiện nay bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Nên nếu em (bạn) cảm nhận rằng anh chưa ổn để nghĩ đến việc tìm hiểu yêu đương, nhưng hợp để làm bạn thì anh cũng rất sẵn lòng kết giao thêm một người bạn hợp tính để có thể trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống này.
Có nhiều bạn chia sẻ rất ít thông tin trong profile, nên anh không thể cảm nhận được em như thế nào. Nếu em vô tình đọc profile của anh và thấy anh có gì đó đáng để kết giao, thì đừng ngại mà hãy nhắn cho anh một tin nhé! Biết đâu, tin nhắn vô thưởng vô phạt ấy lại là điểm bắt đầu cho một mối quan hệ tốt.
Joined Date 24/01/2022 01:11:13
Login 14/07/2023 20:35:24
Edit 24/06/2022 13:01:23

Long

Long 31

I dont know You tell me
duy kim

duy kim 38

muốn bùng cháy cảm xúc bản thân
Hiếu

Hiếu 32

Chân Thành, Nghiêm Túc trong tình yêu Ko quan trọng ngoại hình, chỉ biết lo lắng, quan tâm cho nhau, cùng ...
Tâm Đức

Tâm Đức 33

Có nét tương đồng
Forever Love

Forever Love 35

Nghe nói em thích của lạ Trời ạ Có anh đây.

Last Login

Tu Phangiang

Tu Phangiang 50

Cập nhật sau
Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh

Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh 34

Người có thể cùng trò chuyện
Linh Nam

Linh Nam 36

Cập nhật sau
Trịnh Thanh Bình

Trịnh Thanh Bình 41

Em à ! Anh không chọn người có tất cả ... Anh chọn người dành tất cả cho anh ... Anh không yêu người đẹp ...

Online Users