COMFORT
Hình ảnh
hẹn hò - COMFORT-Nữ -Tuổi:20 - Đã có gia đình-Thừa Thiên-Huế-Người yêu ngắn hạn
Lượt xem 1517
Id 117619
Nơi ở Thừa Thiên-Huế - Vietnam
Thông tin Nữ - Đã có gia đình - 20 tuổi - Cao 160 cm - Nặng 50 kg - Phổ thông
Mục tiêu Người yêu ngắn hạn
Tôi là Cảm ơn đã dừng lại do :) Một chút ít về tôi, tôi là một người hạnh phúc và tràn đầy năng lượng. Tôi cố gắng tập trung vào những điều tích cực trong thế giới này và tận dụng tối đa của cuộc sống. Bạn bè và gia đình của tôi sẽ mô tả tôi như là gia đình (và những người bạn thân mà tôi coi như gia đình) theo định hướng, gửi đi, thông minh, một chút của một phòng tập thể dục nghiện, một chút ngẫu nhiên, sáng tạo, và đôi khi bướng bỉnh.
Tôi thích chạy, cà phê ngon, rượu vang, nhạc sống, và được ở ngoài trời trong bất kỳ năng lực, tôi yêu khám phá những nơi mới và gặp gỡ những người mới và đang đi du lịch khá tốt (mặc dù luôn luôn muốn để xem chi tiết). Tôi cảm thấy như ở nhà tại bãi biển và yêu thích âm thanh của sóng. Tôi muốn được thử thách, tình yêu chiến đấu nước, bánh mì cổ tích, tôi là một chút cạnh tranh (đặc biệt là Jenga), yêu nấu ăn thực phẩm lành mạnh khác nhau (với thành công khác nhau) và thiết kế. Động vật tình yêu và trẻ em (không lăn tăn ... haha​​) Tôi có một công việc chuyên môn bận rộn mà tôi thích nhưng tôi không có nghĩa là kết hôn với thế giới doanh nghiệp ... Cuộc sống là phải sống :).
Tôi ngưỡng mộ gia đình và bạn bè của tôi và tôi độc lập và hạnh phúc có thể tự giải trí ... Do đó tôi không tin vào hẹn hò với những người vì lợi ích của nó. Tôi không sử dụng điều này như một cách để mở rộng vòng tròn xã hội của tôi, hoặc danh mục đầu tư hẹn hò của tôi, tôi muốn tìm một người nào đó có thể là đối tác của tôi, người yêu của tôi, người bạn thân của tôi, tôi bình tĩnh và động lực của tôi. Một người nào đó thú vị để làm những thứ nhàm chán với (cho phép đối mặt với nó, mối quan hệ được không phải tất cả đi ra ngoài và đi du lịch trên thế giới) và một ai đó sẽ cho tôi ngủ trên họ trên chiếc ghế dài trong khi họ xem phần còn lại của DVD. Tôi muốn kết hôn và có con tại một số điểm vì vậy nếu bạn biết điều này không phải dành cho bạn - tôi sẽ không được xúc phạm nếu bạn không liên hệ với tôi.
Tìm người Một người mà tôi có thể cười với, khóc cùng và có thể bỏ ra hàng giờ không ngừng nói chuyện với, chia sẻ những ước mơ và hy vọng của tôi, nhưng quan trọng nhất là người có thể nhìn thấy tôi cho tôi! Tôi là sau khi một người là an toàn bên trong mình và được giải quyết về quá khứ của họ. Gia đình định hướng cũng rất quan trọng với tôi ....
Nam, cho một mối quan hệ hay hẹn hò
Tham gia 21/06/2013 03:31:01
Đăng nhập 21/06/2013 03:31:01
Sửa chữa 21/06/2013 03:31:01

Thu Hằng

Thu Hằng 24

Trong tình yêu sẽ không có những yêu cầu cụ thể đặt ra. Hy vọng hữu duyên sẽ tìm được bến đỗ!
Su

Su 22

Không quan trọng về điều kiện gì, chỉ cần đủ quan tâm và tin tưởng.
Quynh Anh Nguyễn

Quynh Anh Nguyễn 24

Không yêu cầu ngoại hình,tuổi tác. Vui vẻ,thoải mái,ga lăng,tâm lí và có công việc ổn định
myny phanthi

myny phanthi 24

Tìm người mỹ gốc việt để tìm hiểu và lâu dài Zalo facebook Không Vui lòng PM để trao đổi SDT
Hiền xu

Hiền xu 19

điềm đạm, chững chạc, thấu hiểu

Mới đăng nhập

Hoa Hồng Lẻ Loi

Hoa Hồng Lẻ Loi 36

Người ga lăng, biết quan tâm em 1 xíu Để hẹn hò kín đáo thì phải làm quen ok thì tiến xa hơn em cần người ...
Annie

Annie 24

Em hy vọng anh là người hướng nội, tính cách giống em, chân thành và tử tế. Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta có ...
Linh Trần

Linh Trần 28

Chân thành, nghiêm túc, date to married
Mai Anh

Mai Anh 31

Tử tế là được ạ
Tracy

Tracy 34

Bạn nam độc thân, chân thành, mqh dựa trên sự quan tâm chia sẽ hỗ trợ nhau cùng tiến bộ.. Ai cùng quan điểm ...

Online Users