Thi kim chi Pham
Hình ảnh
hẹn hò - Thi kim chi Pham-Nữ -Tuổi:26 - Độc thân--Người yêu lâu dài
Lượt xem 35
Id 739911
Nơi ở - Vietnam
Thông tin Nữ - Độc thân - 26 tuổi - Cao 168 cm - Nặng 51 kg - Đại học
Mục tiêu Người yêu lâu dài
Tôi là Chào các độc giả thân thương của Timnguoiyeu.com và đặc biệt gửi lời chào đến anh - người em hy vọng là bạn đời trong đoạn đường sắp tới.
Em thật ngưỡng mộ các anh chị tìm được chân ái của đời mình, có cái kết viên mãn. Hôm nay em mạnh dạn ngỏ ý, mong gặp được Mr. Right và đến hành trình mới đầy hứa hẹn.
Em 27 tuổi, sống và làm việc tại TP HCM, công việc ổn định, có tinh thần học hỏi, cầu tiến, đang học thêm các kỹ năng và ngoại ngữ để bổ trợ cho công việc. Ngoài những điều trên, thời gian rảnh em thường đọc sách, nghe giảng Phật pháp, nghe nhạc thiền và ngồi thiền. (Em đã một đời chồng chưa có con)
Cuộc sống tuy bận rộn nhưng em vẫn dành thời gian cho người thân và các mối quan hệ xung quanh. Em tin vào luật nhân quả, mỗi ngày cố gắng sống hết mình, lương thiện và an vui hơn. Nhưng có lẽ đường tình duyên trắc trở nên em vẫn độc thân.
Em được nhận xét dễ nhìn, vui tính, nói hơi nhiều xíu. Tính em khá hiền, có thể làm người khác vui vẻ cả ngày, tốt bụng và hiện đại. Vì xa nhà từ lâu, em rất độc lập, biết nấu ăn và thường được khen nấu ngon. Em theo lối sống tối giản. Nếu anh cũng đơn giản và mộc mạc thì tốt quá.
Về anh, em thích chàng trai trưởng thành, hiện đại, công việc ổn định, không thiếu phần hài hước để hai đứa mình có thể luyên thuyên cả ngày cho vui nhà vui cửa. Còn nếu anh ít nói cũng không sao, em sẽ nói bù luôn phần của anh, miễn anh tinh tế, đừng than em phiền là được.
Em thích một người biết lắng nghe, quan tâm và chia sẻ cùng em những vui buồn trong cuộc sống. Tất nhiên sẽ có điều không như ý, mong anh hãy hướng đến những điều tích cực nhé. Em tin mọi chuyện đều có cách giải quyết, chỉ cần cố gắng và phân tích để tìm ra hướng giải quyết là được, đúng không anh?
Mong anh còn độc thân, không "tứ đổ tường", cao từ 1,65 m để đủ che mưa, che nắng cho em và những bé con sau này. Tình yêu của em đến từ sự chân thành, vững tin và cùng xây dựng để cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
Cuối cùng chữ duyên em đợi, quãng đường phía trước có anh. Mong một thời gian nữa, em có thể đăng bài cảm ơn Timnguoiyeu.com và truyền tải những lời yêu thương, động lực đến các cô gái còn độc thân đang trên đường tìm kiếm "một nửa" của mình.
Zalo: +Vui lòng PM để trao đổi SDTTelegram @kimchiVui lòng PM để trao đổi SDT
Tìm người Nam giới 26 đến 54 tuổi, cao 165 cm trở lên, học vấn bất kỳ, có việc làm ổn định, thu nhập khoảng 15 - 30 triệu, , đang muốn tìm bạn đời
Tham gia 23/03/2022 15:03:49
Đăng nhập 23/03/2022 15:03:49
Sửa chữa 23/03/2022 15:03:49

Kim Phượng

Kim Phượng 28

Hành động tốt hơn lời nói xạo
Phương Phương

Phương Phương 30

Chân thành và kiên trì
An

An 29

Đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy.
Thùy Linh

Thùy Linh 29

Cập nhật sau
Vân Bùi

Vân Bùi 28

không yêu cầu ở người đấy cao, chung thành, thẳng thắn, không lươn lẹo, không bắt cá 2 tay

Mới đăng nhập

Thu Thảo

Thu Thảo 24

Cập nhật sauĐộc thân, vui tính, dễ gần. Tìm ons hoặc fwb. Telegram @thuthao1102
Sunshine

Sunshine 32

"Nếu như bạn nhìn thấy câu này, tôi hy vọng bạn sẽ hạnh phúc." Tìm một người thật giữa những người không ...
Yến Nhi

Yến Nhi 24

Ai vui vẻ thì mình ưu tiên. Ons hoặc Fwb. Telegram em nè @eazynhi
Nguyễn Thị Ngọc Bích

Nguyễn Thị Ngọc Bích 31

Em muốn tìm 1 người đàn ông biết quan tâm chia sẻ vun vén và cùng em xây dựng hạnh phúc tương lai gia đình ...

Online Users