Tô Duy
Hình ảnh
hẹn hò - Tô Duy-Gay -Tuổi:30 - Độc thân-TP Hồ Chí Minh-Tìm bạn tâm sự
Lượt xem 3425
Id 632949
Nơi ở TP Hồ Chí Minh - Vietnam
Thông tin Gay - Độc thân - 30 tuổi - Cao 180 cm - Nặng 65 kg - Đại học
Mục tiêu Tìm bạn tâm sự
Tôi là Thật ra không biết có ai giống mình không? Đôi khi chẳng biết dùng gì để nói về con người mình. Cũng chẳng biết rằng mình thật sự muốn điều gì trong các mối quan hệ. Phải chăng những đổ vỡ trong quá khứ đã làm tôi chai sạn cảm xúc. Thú thiệt là nhiều lúc chẳng muốn nói chuyện với ai trong giới, cứ ngày ngày đi làm rồi về nhà cắm mặt vào cái điện thoại, thi thoảng chat chít, lướt web này nọ rồi ngủ sớm, chẳng tha thiết việc yêu đương.
Nhưng mà đôi khi lại rất thèm thuồng cái cảm giác được yêu, được quan tâm, che chở cho ai đó. Nói là mình không có mục đích sống hay suy nghĩ nông cạn cũng không đúng đâu. Mình từng yêu, từng cháy hết mình cho người khác đấy chứ nhưng có lẽ thực tế đôi khi không như kỳ vọng làm mình SỢ. Sợ yêu, sợ dấn thân, sợ hụt hẫng, sợ bắt đầu, quan trọng nhất sợ kết thúc rồi bước qua đời nhau. Và dần dần mình cũng bắt đầu chấp nhật về chuyện yêu đương của Gay, nó chóng đến chóng tàn đúng không mọi người. Không phải không tin vào tình yêu, ở đâu đó vẫn có những cặp đôi gay hạnh phúc với nhau hàng ấy năm trời nhưng có lẽ hạnh phúc kẹt xe nên tới già thì hạnh phúc chắc cũng chưa tới kịp bến đỗ của mình ))… hay tại mình không đủ tiêu chuẩn để có người yêu ta….
Một chút ít về thông tin cá nhân mình:
Mình là NVVP, công việc cũ là Biên tập viên, hiện tại là nhân viên kinh doanh bất động sản và bán tổ yến đảo thiên nhiên, thời gian làm việc khá tự do, thoải mái. Mình làm nhân viên tư vấn dự án cho sàn giao dịch bất động sản nên mọi người cần tư vấn thì có thể liên hệ nhé. Nhiều khi thích viết lắm mà đôi khi cũng ghét viết lắm kkkk. Đôi khi rất thấu hiểu ai đó nhưng lắm khi không muốn hiểu ai cả. Thấy khó ưa chưa?
Tìm người Còn về tiêu chuẩn tìm đối phương, nhiều bạn hỏi khi tiếp xúc online thì mình hay trả lời rằng “Mình chả biết?”. Lại là không biết, không biết rồi không biết. Nghe vô lý nhưng lại rất thuyết phục đúng không?
Đơn giản, nhiều khi ai chả muốn đối phương của mình là người hoàn hảo đúng không? Manly, handsome, body 6 múi, mông nẩy, ngực căng thì ai chả mê, nếu chọn đó là tiêu chí thì có ai không muốn không. Nên là mình dị ứng với những lời sáo rỗng “Mình không quan trọng ngoại hình, quan trọng là tình cảm, chân thành”. Đúng, giữ nhau lâu nhờ chân thành nhưng ai mà chả yêu chả thích bằng mắt. Mình đây cũng chả hot, chả được cái nào trong những tiêu chí trên nhưng vẫn ham hố muốn hốt hết đấy thôi.
Ai chả mơ mộng tìm được bạn đời, đối tác đẹp người đẹp nết. Được thế còn gì bằng, nhưng mà quan trọng là bạn có nhất thiết đú theo cái tiêu chuẩn đó hay không mới đáng nói.
Sở dĩ mình nói “Mình không biết gout của mình là gì”, bởi lúc này lúc khác. Lúc mà êm ấm chả cần ai thì mình sẽ thiết lập cái tiêu chí cực hot trên. Nhưng nhiều khi tâm trạng tệ quá thì mình thường tự nhủ “Chỉ cần là Zai là được” kkkk. Who is wanna join :)))
P/s: Có rất nhiều người add zalo nhưng ko có hình ảnh như thể zalo ảo nào là hình chim cò lá cành hoa các kiểu. Mình nói trước sẽ ko bao giờ chấp nhận lời mời kết bạn zalo như thế. Cảm giác nói chuyện với người không hề tồn tại nên mình nói thẳng. Các bạn đang cố ẩn mình nhưng lại muốn biết tất cả thông tin của mình thì làm vậy ai chơi lại mấy bạn ha :)))
Tham gia 26/09/2019 10:55:04
Đăng nhập 27/12/2022 05:32:35
Sửa chữa 06/12/2020 15:43:35

Quang Nguyễn

Quang Nguyễn 32

- Các anh 40 tuổi trở xuống, có công việc ổn định, ở TPHCM - Có định hướng tương lai, dễ gần, luôn thẳng ...
Thiên Bình

Thiên Bình 31

Tìm bạn tuổi 30 đến 50 nam tính ,lịch sự ,vui vẻ hòa đồng có hiểu biết nếu cùng hoàn cảnh cùng sở thích càng tốt
MinhN

MinhN 34

Với mong muốn tìm cho mình 1 sự sẻ chia, 1 niềm tin, sự thấu hiểu và đồng điệu. Thích sự nghiêm túc, lịch ...
noname

noname 27

menly kín đáo , lịch sự tử tế ga lăng, có thể nói chuyện tâm sự kể cả chuyện đó . Mình Thích Trung niên từ ...
Phong

Phong 34

Hy vọng tìm được một người bạn kín đáo biết chia sẻ buồn vui.Chỉ vậy thôi.

Mới đăng nhập

Sky

Sky 36

Love boy
Nguyên

Nguyên 35

tìm bạn đã hoặc sẽ làm cha đơn thân đang độc thân để kb, trò chuyện, hợp nhau thì đồng hành cùng nhau. mình ...
Vũ

23

- Mình mong muốn tìm một anh (bạn) top ưa nhìn, trưởng thành và kiên nhẫn để hạn chế việc toxic của mình trong ...

Online Users