duy pham
Hình ảnh
hẹn hò - duy pham-Nam -Tuổi:18 - Độc thân--Người yêu lâu dài
Lượt xem 49
Id 732849
Nơi ở - Vietnam
Thông tin Nam - Độc thân - 18 tuổi - Cao 172 cm - Nặng 60 kg - Đại học
Mục tiêu Người yêu lâu dài
Tôi là Anh tin mình đủ điều kiện để em không phải tự ti khi lựa chọn anh.
Chỉ còn 1 tháng nữa, anh bước sang tuổi 28, ở độ tuổi mà nhiều bạn bè cùng trang lứa đã đưa con đến trường, anh vẫn âm thầm tìm cho mình một tri kỷ.
Anh thiên về hướng nội. Trong công việc, anh quyết đoán và mạnh mẽ bao nhiêu, thì rời môi trường công sở, lại muốn được yêu thương và thường cảm thấy cô đơn bấy nhiêu. Bạn bè của anh giờ không thể dành nhiều thời gian cho anh như trước. Còn công việc lại không đưa anh đến với những người cùng độ tuổi. Ngày lễ, cuối tuần, anh thường ngồi cà phê một mình, đọc sách, nghe nhạc và nhìn ngắm dòng người qua lại để tạm vơi đi khoảng trống trong lòng.
Anh học và làm trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng tâm hồn lại lãng mạn và thiên hướng về nghệ thuật. Anh giỏi ăn nói do đặc thù công việc yêu cầu, nhưng lại thích lắng nghe và muốn học cách lắng nghe. Anh thích trò chuyện với những người hoàn toàn xa lạ thuộc nhiều thành phần khác nhau để mở rộng thế giới quan. Điều đó giúp anh cảm nhận sự việc đa chiều hơn. Anh có thể chia sẻ những điều đó cùng em, cũng như mong muốn được lắng nghe câu chuyện về cuộc đời của em.
Về chuyện tình cảm, nguyên tắc vàng của anh vẫn luôn là duy trì sự bình đẳng trong mối quan hệ. Điều anh mong muốn ở bạn đời không phải là họ trở thành hậu phương vững chắc của anh, mà là họ sẽ sánh vai cùng anh trên đường đời và trong những quyết định quan trọng. Anh mong mỏi sự chia sẻ thẳng thắn từ em thay vì im lặng, bởi anh là người biết sai và biết xin lỗi. Anh thích sự chân thành, thích đối thoại và làm mọi việc cùng nhau.
Anh luôn tin trong một mối quan hệ, phụ nữ luôn thiệt thòi. Do đó, anh sẽ không đòi hỏi sự hy sinh từ em. Anh hy vọng có thể yêu và kết hôn với một người ở gần nhà, nhưng anh cũng có thể xây dựng sự nghiệp ở nơi khác vì em, vì anh tin mình đủ năng lực để phát triển ở bất cứ đâu. Anh đã nói với ba mẹ rằng "Con không có quyền lựa chọn nơi mình sinh ra nhưng có quyền lựa chọn người bạn đời của mình". Ba mẹ bảo vệ con cái vì trách nhiệm của đấng sinh thành, thì con cũng sẽ bảo vệ gia đình nhỏ của mình vì trách nhiệm của một người làm chồng, làm cha. Vậy nên, em đừng lo anh sẽ về phe mẹ nhé. Anh chỉ sợ hai người về chung phe làm cuộc đời anh khốn khổ hơn thôi (cười).
Hy vọng có thể kết bạn cùng em để trò chuyện và tâm sự với nhau. Chuyện tình cảm hãy để thời gian trả lời. Anh không khoe mẽ nhưng tin rằng mình đủ điều kiện để em không phải tự ti khi lựa chọn anh.
Chúc em bình an và hạnh phúc.
Tìm người Chỉ cần thấy hợp nhau là được :))
Tham gia 06/01/2022 12:37:48
Đăng nhập 13/01/2022 20:41:44
Sửa chữa 06/01/2022 12:37:48

Đỗ Hiệp

Đỗ Hiệp 18

Cập nhật sau
Khe01 Cam

Khe01 Cam 18

Không quan trọng tuổi tác
justin feerin

justin feerin 18

Tình cảm
Thanh Toàn

Thanh Toàn 22

Có thể hợp tính cách để cùng nhau nói chuyện
Sỹ Dương

Sỹ Dương 21

Tìm người yêu nếu hợp có thể cưới luôn

Mới đăng nhập

Justin Feerin

Justin Feerin 38

e chay ke hahaha nguoi ben goi nguoi trong tim ghet nhung khong lanh lung nho chua ! hahahahahaha ...
Châu

Châu 40

Cho thêm muối. Lâu dài
An Huy Pham

An Huy Pham 41

Muốn tìm bạn chia sẻ 4 phương
Hải

Hải 38

Vui vẻ ,nghiêm túc chân thành
Nguyễn Hoàng Long

Nguyễn Hoàng Long 34

Tìm 1 Nữa của mình

Online Users