Han Lee
Hình ảnh
hẹn hò - Han Lee-Nam -Tuổi:52 - Độc thân--Người yêu lâu dài
Lượt xem 9
Id 769996
Nơi ở - Vietnam
Thông tin Nam - Độc thân - 52 tuổi - Cao 168 cm - Nặng 66 kg - Đại học
Mục tiêu Người yêu lâu dài
Tôi là Kỹ sư BK, MBA, 51 tuổi - Xấu trai, già trước tuổi nhiều, độc thân, khỏe mạnh, mạnh mẽ mà nhẹ nhàng tinh tế. Yêu thể thao, võ thuật, âm nhạc, du lịch, đàn hát, công tác xã hội, ham làm việc và hoạt động nhiều. Lịch sự, chín chắn, điềm đạm, 1 chút lãng mạn 2 chút hài hước mà nghiêm túc. Kinh tế ổn, có thể là trụ cột gia đình. Thích nghiên cứu ứng dụng những vấn đề thiết thực của cuộc sống, rất quý trọng thời gian. Sống sạch sẽ, ngăn nắp. Là người quan tâm, tôn trọng , lắng nghe, biết chia xẻ và chăm sóc, không gia trưởng, thích cùng em làm việc nhà vừa đỡ đần vừa vui vừa tình cảm. Coi trọng những giá trị không đo đếm được hơn các giá trị đo đếm được.
Chân thành, chung thủy, thẳng thắn. Dễ hòa đồng. Khiêm nhường. Không đi tìm tình dục. Trước hết là tìm Bạn, như em gái để nói chuyện cởi mở, chia sẻ nhiều thứ sau đó thế nào thì cứ để diễn ra theo lẽ tự nhiên thôi. Nếu có thể cùng nhau làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn - thì mới đến với nhau, ít ra ,như người bạn tốt. (Tui chỉ gởi hình & số đt cho người mà tui liên lạc thui. Very Sorry. Cái trang này là ảo. Tuy nhiên, 90-95% ảo nhưng cũng sẽ có 5-10% là thật. Phải chịu khó mà đi đãi cát để tìm vàng thôi. Hạnh Phúc chỉ đến với những ai biết nỗ lực và kiên trì trong mọi chuyện mà thôi. Tui là người bình thương tìm một người bình thường mà thôi.
Tìm người Tui là người bình thương tìm một người bình thường mà thôi. Tốt nhất là: Giàu nữ tính, từ tốn nhẹ nhàng, biết nói chuyện thoải mái cởi mở . Người có thể làm cho tôi có cảm xúc và Phù hợp. Trước hết Là Bạn, là em gái, mọi sự sau đó thế nào thòi cứ để theo lẽ tự nhiên thôi. Cùng nhau là điều quan trọng nhất trong mọi chuyện.
Tham gia 06/03/2023 21:14:15
Đăng nhập 06/03/2023 21:14:15
Sửa chữa 06/03/2023 21:14:15

VỦ BÁ ĐỨC

VỦ BÁ ĐỨC 52

Hiền hậu ,thật lòng ,mảnh mai,dể thương,xinh gái,ai không thật tình đừng kết bạn mất thời gian . email : guybony@yahoo.com ...
chieutim

chieutim 55

nguoi thanh that , thang than , kg bon chen , hieu biet va thong cam , kg phan biet ton giao hay tuoi tac
Lee

Lee 50

Tìm bạn
Tuan Tran

Tuan Tran 55

Thật lòng, biết chia sẻ cảm xúc với người khác
Tony

Tony 51

Khi ta đã trải qua bao nhiêu thăng trầm trong cuộc đời này , thì ngoài chuyện sinh tử , tất cả những chuyện ...

Mới đăng nhập

Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh

Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh 34

Người có thể cùng trò chuyện
Tập sự, ts

Tập sự, ts 41

Tìm bạn tâm sự
HÙNG➇T

HÙNG➇T 43

Thân tặng thơ tình:...... Tâm tư thổn thức thẫn thờ... Tình tôi trao tặng thành thơ thân tình... Thôi thì ...
Một người bạn!

Một người bạn! 41

Một người bạn!
H.A

H.A 28

Chia sẻ ..vui vẻ thẳng thắn tôn trọng ko ảnh hưởng cs của nhau..................

Online Users