Hạ Thương
Hình ảnh
hẹn hò - Hạ Thương-Nam -Tuổi:39 - Ly dị-Bình Dương-Người yêu lâu dài
Lượt xem 130
Id 799100
Nơi ở Bình Dương - Vietnam
Thông tin Nam - Ly dị - 39 tuổi - Cao 170 cm - Nặng 67 kg - Cao đẳng
Mục tiêu Người yêu lâu dài
Tôi là Sống nội tâm , ghét giả dối , tình cảm chân thật , cảm nhận nỗi niềm riêng .Anh cao 1m69, nặng 70 kg, làm nhân viên kỹ thuật tại Thuận An, sống cùng hai con.
Đã ba mùa xuân cô đơn, mùa đông miền Nam không quá lạnh nhưng trong tâm hồn vẫn luôn trống trải, muốn đi thêm bước nữa để tìm được tình yêu thật sự chân thành. Trải qua biến cố, tan vỡ của hôn nhân, buổi tiệc và niềm vui hạnh phúc nào cũng sẽ đến đoạn kết thúc; sự cô đơn và nỗi buồn nào cũng sẽ có ngày kết thúc, chỉ đến hay không là do mỗi người nhận thức và suy nghĩ có thể đứng dậy để bước đi và làm lại từ đầu hay không.
Hôm nay lần đầu tiên anh lên đây chia sẻ, mong được gặp em, người mà trời sẽ se duyên cho chúng ta một lần nữa, ghép nối những mảnh đời mà niềm kiêu hãnh và bao nhiêu hoài bão của chúng ta bị bỏ lại phía sau. Người ta nói "muốn đi nhanh hãy đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau", bởi cuộc sống ngắn ngủi, cần một người cùng đi xa trên chuyến hành trình này.
Anh không có tiêu chí gì cả, hiện là bố đơn thân của hai bé, trời thương nên các bé đều ngoan, biết điều, thương bố. Anh không bài bạc rượu chè, gái gú cũng không. Mong em cùng hoàn cảnh.
Tìm người
Anh thuộc thế hệ 8x đời đầu, cao 1m7, nặng 69 kg, đã ly hôn, được nhận xét là ưa nhìn, vui vẻ, hòa đồng, tôn trọng phụ nữ, có trách nhiệm với công việc và thích giúp đỡ người khác vì cuộc sống tốt đẹp hơn. Mong sớm tìm được bạn gái để bù đắp nỗi cô đơn, làm bạn với em. Bởi cuộc sống này thật quý giá nhưng hữu hạn, dần dần những người mình yêu thương sẽ rời xa nên phút giây nào bên nhau, anh muốn đem thật nhiều niềm vui, hạnh phúc đến với em và gia đình.
Vài dòng ngắn ngủi này không nói hết được anh là người thế nào. Hãy viết thư cho anh để chúng ta cho nhau cơ hội và tìm hiểu thêm nha em. Có thêm một người bạn là bớt đi một kẻ thù mà phải không? Nếu chúng ta hợp nhau, đó là điều may mắn đối với anh, nhất định anh sẽ trân trọng em. Còn nếu không hợp, chúng ta sẽ là những người bạn em nhé. Rất mong thư em. Anh hứa sẽ trả lời tất cả thư dù sớm hay muộn.
Tham gia 29/02/2024 15:03:39
Đăng nhập 05/06/2024 11:05:21
Sửa chữa 30/05/2024 16:31:32

Phan Dũng

Phan Dũng 42

Phù hợp. Chân thành
Hoàng Hôn

Hoàng Hôn 42

Muốn kết bạn
Le van binh

Le van binh 41

Tim bạn đời
Thái Bảo

Thái Bảo 41

Phụ nữ truyền thống, biết quan tâm, chia sẻ và tôn trọng bạn đời. Đã từng đổ vỡ trong hôn nhân thì càng tốt- ...
So Sad

So Sad 40

Tìm bạn

Mới đăng nhập

HÙNG➇T

HÙNG➇T 43

Thân tặng thơ tình:...... Tâm tư thổn thức thẫn thờ... Tình tôi trao tặng thành thơ thân tình... Thôi thì ...
Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh

Vạn Sự Tùy Duyên - Điên Điên Cho Đời Nhẹ Gánh 34

Người có thể cùng trò chuyện
Lee

Lee 50

Tìm bạn
Kai (

Kai ( 32

Chân thành
MiuMiu-HuynhĐệ

MiuMiu-HuynhĐệ 43

Nay biệt ly. Tôi tìm em trên bước đi. Lòng quyến luyến muốn nói. Nhưng chẳng thành câu. Trầm tư nghe chuông ...

Online Users